December 20, 2020
  • 549
  • 0
by fightland

Để giúp phát triển 1 thân trên hoàn hảo thì không thể thiếu đi những bài tập giúp phát triển cơ ngực của bạn. Hãy cùng mình tập 3 bài tập giúp phát triển cơ ngực này để độ Body của bạn 1 cách nhanh chóng nhé.

Wide Push up

Đây là bài tập hít đất cực kì quen thuộc với những ai mới băt đầu tập luyện và phải nói dù có bạn có tập luyện lâu năm đến mấy thì đây luôn là bài tập hiệu quả giúp phát triển cơ ngực.

3 bài tập giúp phát triển cơ ngực cho nam

Hướng dẫn bài tập:

– Vào tư thế hít đất, chống mũi chân xuống sàn, hai tay rộng hơn vai. Thân người tạo thành 1 đường thẳng, đâu giữ thẳng. Đây là vị trí ban đầu.

– Hít vào, khuỵu cùi chỏ, hạ người người cho tới khi nào ngực gần chạm sàn, thân người duỗi thẳng.

– Siết cứng cơ ngực trong 1 giây, đẩy ngược người lại vị trí ban đầu, thở ra.
– Lặp lại.

Diamond Push up

3 bài tập giúp phát triển cơ ngực cho nam

Hướng dẫn bài tập:

– Tạo tư thế hít đất bằng cách chống hai tay xuống sàn, hai tay chụm lại và mũi chân kiễng lên, lưng thẳng.

– Xòe các ngón tay ra sao cho ngón trỏ và ngón cái chụm lại tạo thành hình kim cương. Duỗi thẳng cánh tay và toàn bộ thân người lúc này tạo thành một đường thẳng. Đây là vị trí bắt đầu của bài tập Diamond Push Up.

– Hít vào và từ từ hạ thấp người xuống cho đến khi ngực gần chạm sàn. Lưu ý, giữ lưng thẳng trong suốt quá trình thực hiện động tác.

– Dừng lại một chút ở vị trí dưới cùng, sau đó đẩy ngược người lên, duỗi thẳng tay ra và nhớ thở ra trong suốt quá trình thực hiện động tác.

– Lặp lại toàn bộ động tác để tiếp tục cho đến khi đạt đủ số lần yêu cầu.

Decline Push up

Decline Push up

Hướng dẫn bài tập:

– Ngồi xổm xuống, hai tay chống sàn và lưng quay về phía ghế tạ. Khoảng cách hai tay chuẩn là đặt rộng bằng vai hoặc hơn vai một chút, hai tay ở dưới hai vai và duỗi thẳng cả hai cánh tay. Đặt hai chân lên ghế ở phía sau, sau đó nâng thân người lên, duỗi thẳng để toàn bộ thân người tạo thành một đường thẳng. Đây là vị trí bắt đầu của Decline Push Up.

– Hít vào và gập khuỷu tay, hạ thấp thân người xuống cho đến khi ngực gần chạm sàn. Chú ý, giữ thẳng lưng và cổ, thân người luôn tạo thành một đường thẳng khi thực hiện.

– Dừng lại một nhịp ở vị trí dưới cùng, sau đó đẩy ngược thân người về lại vị trí bắt đầu và nhớ siết cứng cơ ngực ở đỉnh động tác. Lưu ý, thở ra khi thực hiện động tác này.

– Lặp lại toàn bộ động tác để tiếp tục bài tập cho đến khi đạt đủ số lần yêu cầu.

Lời kết

Các bạn hãy cùng tập luyện ngay 3 bài tập giúp phát triển cơ ngực cho nam nói trên để giúp bạn có được 1 cơ ngực vạm vỡ nhé.

Add Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Call Now Button