December 19, 2020
  • 477
  • 0
by fightland

Dù bạn có khuôn mặt đẹp trai hay không mấy ấn tượng thì việc sở hữu 1 body vạm vỡ sẽ cứu cánh cho bạn hay giúp bạn nâng tầm vẻ đẹp của mình. Chính vì vậy, điều đầu tiên bạn cần phải làm là độ bắp tay để trông khỏe khoắn hơn. Hãy cùng thực hiện 5 bài tập giúp bắp tay to ngay bây giờ các bạn nhé.

Standing Barbell Curl

Đây là bài tập bắp tay to mà ai cũng từng tập qua.

5 bài tập giúp bắp tay to cho nam

Hướng dẫn bài tập:

Đứng thẳng, chân rộng bằng vai, 2 tay cầm thanh tạ đòn, lòng bàn tay hướng ra trước , đặt thanh tạ đòn trước đùi, cùi trỏ hơi cong.

Thở ra và gập tay lên phía ngực, chú ý chỉ có cánh tay di chuyển mà thôi

Hít vào và từ từ thả ra về vị trí ban đầu

Incline Dumbell Curl

5 bài tập giúp bắp tay to cho nam

Hướng dẫn bài tập:

2 tay cầm tạ Dumbell, cánh tay sát thân người lòng bàn tay hướng vào nhau.

Thở ra và cuộn 1 tay hoặc 1 lúc 2 tay lên, đồng thời xoay co tay cho mu bàn tay hướng ra trước mặt. Khi tạ tới ngang vai thì dừng lại 1 giây

Hít vào và từ từ quay về vị trí ban đầu

Concentration Curls

Concentration Curls

Hướng dẫn bài tập:

Ngồi trên ghế phẳng, cầm 1 quả tạ ở tay phải, đặt giữa 2 chân, cùi trỏ đặt sát đùi phải, chân mở rộng hơn vai, tay trái chống bên đùi trái, người hơi nghiêng qua phải, lòng bàn tay hướng qua trái.

Di chuyển cánh tay phải lên trên theo chiều ngang, mắt nhìn vào bắp tay phải. Cuốn tạ lên tới ngang vai thì dừng lại 1 giây. Và thở ra

Hít vào và trở lại vị trí ban đầu. Lặp lại với số lần nhất định thì đổi bên

Bài tập này bạn có thể thay thế bằng cách đứng và cúi người xuống để tập cũng được nhé. Nhưng nếu bị đau lưng dưới thì không nên tập

Precher Curls

Preacher Curl

Hướng dẫn bài tập:

Ngồi vào ghế tập, 2 tay cầm thanh tạ, đặt khuỷu tay lên phần nghiêng của ghế. Lòng bàn tay hướng tới trước.

Hít vào và từ từ hạ thấp cánh tay bạn đến khi nó được mở rộng hoàn toàn và bắp tay căng ra. Bóp chắc tay và giữ trong 1 giây.

Thở ra và cuộn tay lên vị trí ban đầu, giữ 1 giây và thực hiện lại động tác.

Barbell Drag Curl

Barbell Drag Curl

Hướng dẫn bài tập:

2 tay cầm thanh tạ đòn, đứng thẳng, chân rộng bằng hoặc hơn vai. Khuỷu tay áp sát thân người

Thở ra và kéo thanh tạ lên cao theo chiều thẳng đứng

Hít vào và hạ tạ đòn xuống vị trí ban đầu

Lời kết

Trên đây là 5 bài tập giúp bắp tay to cho nam giúp các bạn nhanh chóng đạt được mục tiêu của mình.

Các bạn có thể tập thêm bộ môn Kickfit để vừa phát triển cơ bắp vừa phát triển sự dẻo dai của bản thân nhé.

Add Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Call Now Button