June 17, 2020
  • 575
  • 0
by fightland


Bạn sẽ rất khó tăng cơ nếu không luyện tập đúng cách. Bài viết này sẽ giúp bạn nắm rõ các phương pháp giúp phát triển cơ bắp phổ biến nhất hiện nay.

1. Vận động không cần máy móc để đánh tan mỡ lỏng

Tập luyện Kickfitness là cách nhanh nhất để giảm lượng mỡ lỏng cơ thể. Khi lượng mỡ lỏng giảm thì mới tính đến việc tăng cơ bắp.

2. Tập luyện các bài cơ trọng tâm

Đối với những người mới tập luyện, hãy tập các động tác tách biệt, các nhóm cơ riêng lẻ như bắp tay, bụng, mông đùi. Các động tác Plank, squats, lunge.. Là một trong những động tác giúp hình thành cơ bắp cơ bản

3. Tập luyện kết hợp với tạ hoặc dụng cụ

Đây là phương pháp rất phổ biến trong tập luyện, nhưng để có cơ bắp, bạn hãy tập từ thấp lên cao, trước tiên bạn hãy tập với cường độ thấp. Nên kết hợp với tạ 2kg, 3kg đến 5kg, lốp xe… sau đó mới tăng cường độ.

4. Có chế độ DINH DƯỠNG khoa học

Dinh dưỡng cực kỳ quan trọng trong tập luyện, đặc biệt là giảm mỡ tăng cơ. Nếu như bạn tập nhiều, tập lâu mà không có Dinh dưỡng khoa học thì cũng bằng không. Sau đây là những loại thực phẩm cực tốt cho việc tăng cơ giảm mỡ.

  • Trứng
  • Hạnh nhân
  • Sinh tố Protein
  • Phô mai tươi
  • Đậu gà
  • Thịt bò
  • Gà Roti
  • Đậu lăng
  • Cá hồi
  • Sữa lên men
  • Thịt bò rừng
  • Con sò
  • Hạt chia
  • Sữa chua nguyên chất
  • Gạo lứt
  • Cá ngừ
  • Hạt cây gai dầu
  • Hạt lanh
  • Các loại đậu
  • Bơ hạnh nhân
  • Ức gà ( không da)
  • Thịt heo thăn
  • Tôm
  • Đậu nành
  • Ức gà tây
  • Các rô phi
  • Đậu Edamane
  • Đậu phộng
  • Kiều mạch
  • Sữa tươi

Bạn hãy chia sẻ những thông tin bổ ích này nhé!

Add Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Call Now Button