HIIT LÀ GÌ?

Phương pháp siêu đốt mỡ HIIT (High-Intensity Interval Training) dựa trên chuỗi vận động cường độ cao, đưa cơ thể đến giai đoạn lý tưởng nhất của quá trình đốt mỡ.

Chỉ số Afterburn – “Đốt mỡ sau tập” lên đến 38 tiếng sau khi rời phòng tập, đưa phương pháp HIIT trở thành Vua của các bài tập vận động, hỗ trợ giảm cân nhanh.

Giảm Mỡ Siêu Tốc // Phương pháp tập HIIT giúp đốt cháy 1000kl/h, hiệu quả nhanh hơn gấp 9 lần các bài tập cường độ thường.

Săn Chắc Cắt Nét // Quá trình đốt mỡ của bài tậpHIIT song song với quá trình làm săn chắc và nảy nở các phần cơ, ngăn chặn tối đa việc tăng cân trở lại.

LỢI ÍCH TẬP HIIT

20 phút với phương pháp HIIT có hiệu quả TƯƠNG ĐƯƠNG 60 phút đi bộ hoặc các bài tập cường độ trung bình.

Bài tập HIIT giúp đốt mỡ siêu tốc, hỗ trợ giảm cân nhanh – lành mạnh, thay đổi và tạo các đường cong cơ thể bằng tác động mạnh và trực tiếp lên cấu trúc cơ.

Bộ môn HIIT kích thích sự vận động cường độ cao của tứ chi khi đan xen giữa co cơ, giãn cơ, thăng bằng và kháng lực.

Phương pháp tập HIIT tác động sâu đến các nhóm cơ, kích thích hệ thần kinh trung ương, giúp sảng khoái tinh thần, cơ thể khỏe mạnh, xả stress cực hiệu quả.

AI CẦN TẬP HIIT

  • Thừa cân béo phì
  • Phụ nữ sau sinh bị béo bụng, mỡ thừa tích tụ nhiều
  • Làm văn phòng, ngồi nhiều, ít vận động
  • Ăn kiêng nhưng vẫn béo, cơ thể không săn chắc
  • Gặp các vấn đề về sức khỏe như xương khớp, mỡ máu, sinh lý…
  • Người thất bại với Gym và môn thể thao khác, hiệu quả tập luyện đem lại không cao
  • Người không béo nhưng cơ thể mất cân đối vì mỡ vùng bụng, đùi, mông… muốn cải thiện vóc dáng

ĐĂNG KÝ TẬP THỬ 

TƯ VẤN: 0981 222 677

———————————————————

Call Now Button