KICKFITNESS LÀ GÌ?

– KickFitness là sự kết hợp thú vị giữa Kickboxing với Fitness giúp tứ chi và toàn bộ cơ thể được vận động tối đa. KickFit cùng lúc đẹp lại 3 lợi ích: KHỎE – ĐẸP – VÕ.
* ĐẸP // Săn Chắc Cơ Thể: các động tác Kickboxing – Fitness vận động cường độ cao kết hợp với tư vấn chế độ ăn uống khoa học đem lại hiệu quả giảm cân, cơ thể săn chắc, vóc dáng cân đối.
*KHỎE // Xả Hết Mệt Mỏi: các bài tập KickFit dựa trên nền võ thuật với tính tương tác cao, tạo ra sự hưng phấn, xả hết mệt mỏi.
*VÕ // Phản Xạ Tự Vệ: Các động tác dựa trên nền võ thuật Kickboxing giúp học viên dần dần tích lũy phản xạ tự vệ và có khả năng ứng dụng bảo vệ bản thân trong tình huống bất ngờ.

LỢI ÍCH KICKFITNESS

1. Cải thiện vóc dáng
– Dù bạn là nam hay nữ thì đều mong muốn mình có được ngoại hình ưu nhìn, khiến người khác phải ngước nhìn hay bản thân soi gương phải thấy đẹp. Với những anh chàng, cô nàng có thân hình quá khổ thì việc giảm cân cực kì khó vì để thay đổi thói quen hoạt động và cả ăn uống là 1 thử thách cực kì khó khăn với họ.

– Nhưng với bộ môn Kickfit lại hoàn toàn khác, dù bạn là người mới tập hay có thể trạng như thế nào thì với những bài tập lên dần từ thấp lên cao sẽ giúp bạn không quá mệ mỏi hay muốn bỏ cuộc giữa chừng.

– 1 giờ tập luyện với người mới có thể từ 300- 400 Calo còn khi bạn đã quen dần và bắt đầu tập những bài yêu cầu thể lực cao hơn thì có thể đốt được 700- 900 Calo trong 1 giờ tập giúp việc đốt mỡ là hoàn toàn dễ dàng.

– Và đương nhiên là ngoại hình của bạn sẽ được cải thiện nhanh chóng.

2. Sảng khoái tinh thần
– Với 1 ngày học tập, làm việc áp lực, stress thì bộ môn này giống như 1 trò chơi để bạn xả stress vậy.

– Nếu như bạn bực mình chuyện gì đó thì thay bằng đập phá đồ đạc, bây giờ bạn có thể tha hồ đeo găng và dồn hết tâm trạng tiêu cực của mình vào bao cát hay bơ do HLV cầm, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy tâm trạng tốt hơn đấy.

3. Cải thiện sức khỏe
– Nếu bạn không tập luyện, thừa cân thì việc bạn mắc bệnh, cơ thể suy giảm hệ miễn dịch là điều vô cùng bình thường. Khi bạn tập luyện, cơ thể bắt đầu hoạt động trao đổi chất, đặc biệt là ra mồ hôi sẽ giúp bạn thải độc. Đốt mỡ sẽ giúp bạn giảm mỡ máu hạn chế được vô số bệnh liên quan đến tim mạch.
– Và những bài tập khi bạn tập luyện cần đến hô hấp, bạn sẽ thấy khả năng hô hấp của bạn được cải thiện nhanh chóng đấy.

4. Nhanh nhẹn, phản xạ
– Với những bài tập HIIT kết hợp với những đòn thế trong Kickfit, bạn sẽ quen dần với việc né tránh, phản ứng với những tác động ở bên ngoài.

– Không chỉ ở trong lúc tập luyện mà còn trong lúc làm việc, bạn sẽ thấy bản thân linh hoạt, tác phong công việc chuyên nghiệp hơn.

5. Tự vệ
– Việc bạn học Kickfit là bạn đang học Boxing, Muay Thái. Đây là những bộ môn cực kì thực chiến, chẳng may bạn bị bắt nạt, bắt buộc phải phản kháng thì bạn có rất nhiều lợi thế hoặc nắm thế chủ động nhé.

AI CẦN TẬP LUYỆN KICKFITNESS

– Dân văn phòng: ngồi nhiều, mỡ bụng tích tụ, sức ỳ cao, hay bị đau mỏi lưng – vai -gáy, stress
– Người thừa cân béo phì: béo bụng, béo đùi, béo bắp tay, cơ thể nặng nề, mất tự tin
– Người thất bại nhiều lần với gym: Nhàm chán với các máy móc vô tri, không đạt kết quả khi tập ở phòng gym
– Người gầy yếu: cơ thể kém hấp thu, khó tăng cân
– Người có nhu cầu học kickboxing tăng phản xạ: để tự bảo vệ mình và những người xung quanh

QÚY KHÁCH ĐĂNG KÝ TẬP LUYỆN TẠI ĐÂY NHÉ!

Call Now Button