August 6, 2020
  • 594
  • 0
by fightland

Hiện nay nhiều chị em vẫn sai lầm khi nghĩ về tập Kickfit, và kickboxing sẽ làm cho chị em bị to cơ bắp, bị nam tính, bị xuống sắc…. vân vân và vân vân

Có chị em lại nghĩ tập Kickboxing, kickfit để đánh nhau như trên tivi, hay môn này khó tập, không tập luyện được. Và hàng ngàn lý do khác nữa

VẬY TẬP KICKBOXING và KICKFIT CÓ KHÓ KHÔNG? SAU ĐÂY CÙNG FIGHTLAND KICKFIT TÌM HIỂU NHÉ

Tập luyện cơ bản, kỹ thuật: Buổi đầu tiên, buổi thứ 2 thứ 3 Huấn luyện viên sẽ hướng dẫn bạn những kỹ thuật cơ bản, căn chỉnh từng chi tiết. Giúp bạn an toàn và có nền tảng kỹ thuật.

  1. Kỹ thuật đấm thẳng:
    Giữ cánh tay cao bằng vai, co tay thẳng, xoay hông và trục cơ thể để phòng vệ, mắt nhắm vào mục tiêu. Đây là động tác cơ bản đối với người mới tập Kick-boxing.

Jab: Cú đấm thẳng về phía trước vai. Đây cũng là 1 động tác cơ bản của bộ môn này

2. KỸ THUẬT ĐẤM MÓC: Cross: Tương tự như Jab nhưng cú đấm này đi chéo qua mặt bạn, đồng thời xoay hông một chút khi ra đòn.

3. KỸ THUẬT ĐẤM MÚC: Hook: Một cú đánh vòng qua cơ thể, khi ra đòn thì cánh tay sẽ đi ngang và đám thẳng vào mặt đối thủ, thân trên cũng sẽ di chuyển theo động tác này.

4. KỸ THUẬT ĐÁ TẠT: Rút gối, dùng lực của hông lưng vai, tiếp xúc ống chân vào đối phương, đây là động tác ĐÁ cơ bản trong kickboxing rất hiệu quả


5. LÊN GỐI : Đây là kỹ thuật  tự vệ rất hiệu quả khi gặp những tình huống nguy hiểm.

6. KHUỶU TAY:  Đây là kỹ thuật khi bị đối phương ôm, áp sát. dùng lực của khuỷu tay đánh mạnh vào mặt đối phương

Cúi, né tránh, di chuyển phản đòn

Add Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Call Now Button